Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Tin tức sự kiện

Xem với cỡ chữAA

Phẫu thuật mắt miễn phí cho bà con nghèo tại Tp. Rạch Giá và huyện Giồng Riềng ngày 03 - 04 / 12 / 2016

(15:42 | 18/05/2021)

Trong 2 ngày 03 và 04 / 12 / 2016 Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo tại thành phố Rạch Giá và huyện Giồng Riềng.

Thực hiện phẫu thuật là đoàn bác sĩ Nhân Ái, thuộc khoa mắt kỹ thuật cao bệnh viện Nguyễn Trải - Tp. Hồ Chí Minh, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam VFC.

Với tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm đoàn bác sĩ Nhân Ái đã phẫu thuật thay cườm mắt và lấy mây thịt tốt đẹp cho 305 bệnh nhân, trong đó 95 bà con ở thành phố Rạch Giá và 210 bà con ở huyện Giồng Riềng.

Góp sức với Hội trong đợt phẫu thuật lần này, chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Chùa Phổ Minh đã trao tặng cho bệnh nhân trên 300 phần quà gồm đường, sửa và tiền mặt, tổng trị giá 50 triệu đồng.

Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Hũ gạo tình thương cũng tặng phần bánh mì sáng cho tất cả bệnh nhân đến phẫu thuật. Chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của quý nhà tài trợ, đoàn bác sĩ và chính quyền các địa phương, đã tận tình phối hợp để đem lại ánh sáng và niềm vui cho bệnh nhân nghèo trong dịp Tết đến, Xuân về.

Kiều Anh